Thời gian
Chuyên Mục
34 kết quả phù hợp với "kích cầu tiêu dùng"
Hàng loạt ô tô giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng
Nhiều hãng xe lớn tung chương trình khuyến mại hấp dẫn trong tháng 4, từ các thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc cho tới châu Âu, nhằm kích cầu thị trường sau những tháng đầu năm ảm đạm.
Giảm thuế VAT 2%: Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất
Các chuyên gia kiến nghị việc giảm thuế VAT cần mạnh mẽ và quyết liệt hơn, qua đó góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp.
TP.HCM kích cầu tiêu dùng để tăng trưởng 10%
TP. Hồ Chí Minh đặt mục tiêu tăng trưởng trên 10% năm 2025 - một con số khá thách thức, qua đó tập trung kích cầu tiêu dùng thương mại bán lẻ để đạt được mục tiêu.
Ngành bán lẻ kích cầu tiêu dùng mùa thấp điểm
Các kênh bán lẻ tại TP.HCM đã chủ động triển khai nhiều giải pháp kích cầu, tập trung vào các chương trình giảm giá sâu và ưu đãi cho nhóm hàng thiết yếu, trước tình hình sức mua giảm sau mùa cao điểm Tết.
2025 là năm kích cầu tiêu dùng trong nước
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 6.391 nghìn tỷ đồng. Tiêu dùng đóng góp trên 63% vào GDP.
Giảm giá đến 80% để kích cầu tiêu dùng
Các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng bán lẻ... tung ra các chương trình giảm giá lên đến 80% thu hút khách hàng. Đây là một trong những hoạt động của Sở Công Thương TP.HCM triển khai nhằm kích cầu tiêu dùng.
Kích cầu tiêu dùng cuối năm | Tự hào hàng Việt Nam | 07/12/2024
Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức thành công sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Hà Nội Mid night sale. Đây là một trong những sự kiện thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2024
Hà Nội đột phá kích cầu tiêu dùng trong Tháng khuyến mãi
Trong tháng 11, Hà Nội đã tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mại tập trung trên toàn thành phố. Đây không chỉ là cơ hội kích cầu tiêu dùng, mà còn là dịp để hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Online Friday 2024 kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Bộ Công Thương mới đây đã tổ chức khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024, nhằm đẩy mạnh mua sắm, kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người dân.
Đề xuất giảm 2% thuế VAT, kích cầu tiêu dùng
Bộ Tài chính đang đề nghị xây dựng Dự án Nghị quyết của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng trong 6 tháng đầu năm 2025, trong đó sẽ giảm 2% thuế suất thuế VAT, áp dụng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10%.
Hà Nội thúc đẩy kích cầu tiêu dùng
UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ, doanh thu dịch vụ tiêu dùng, chủ động thích ứng linh hoạt, góp phần phục hồi nhanh, phát triển bền vững trên địa bàn Hà Nội năm 2025.
Kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm
Quý IV là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn và sôi động nhất trong năm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng thúc đẩy động lực tiêu dùng, đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm.
Thủ tướng yêu cầu khuyến mãi toàn quốc kích cầu tiêu dùng
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
TP. HCM kích cầu tiêu dùng bằng kinh tế đêm
Gần 50 năm qua, thành phố mang tên Bác luôn giữ vững vị trí là đầu tàu kinh tế của cả nước. Vượt qua những khó khăn, thách thức kể từ ngày non sông nối liền một dải, Thành phố Hồ Chí Minh luôn khẳng định vị thế của một đô thị văn minh, hiện đại, nghĩa tình, có nhiều đóng góp to lớn cho cả nước không chỉ thể hiện ở các con số ấn tượng mà còn là tư duy đổi mới, sáng tạo, đột phá, điển hình trong đó là kinh tế đêm.
Hà Nội kích cầu tiêu dùng qua các lễ hội
Tháng 3 âm lịch là khoảng thời gian diễn ra nhiều lễ hội truyền thống tại một số địa phương. Trung tâm Xúc tiến thương mại, Du lịch Hà Nội đã phối hợp các quận, huyện thị xã triển khai nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm.
Siêu thị Hà Nội giảm giá kích cầu tiêu dùng Tết
Hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nhưng sức mua hàng hóa trên thị trường không tăng như mong muốn. Nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức các chương trình giảm giá khuyến mại nhằm kích cầu tiêu dùng.
Kích cầu tiêu dùng qua thương mại điện tử dịp cuối năm
Bước vào tháng đầu tiên của quý I/2024, cũng là thời điểm "vàng" cho doanh nghiệp, nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử tăng trưởng doanh thu, phục hồi kinh tế nhờ nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Tết nguyên đán, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ tung ra những giải pháp kích cầu tiêu dùng đã kích thích hoạt động của thị trường thương mại điện tử sôi động hơn trong mùa mua sắm cuối năm.
Kích cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán
Chỉ con hơn 1 tháng nữa là Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm hàng hóa, thực phẩm của người dân bắt đầu tăng. Thời điểm này, người tiêu dùng có tâm lý lo ngại giá cả các mặt hàng thiết yếu sẽ tăng nên các ngành chức năng và hệ thống bán lẻ đang thực hiện nhiều giải pháp để bình ổn thị trường, kích cầu tiêu dùng mua sắm Tết.
Thành phố HCM áp dụng nhiều biện pháp kích cầu tiêu dùng
Nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, Sở Công Thương TP HCM phối hợp với UBND quận 1 tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu cuối năm Flash sale Holiday. Sự kiện diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2023.
100.000 chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng cuối năm
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023 diễn ra từ ngày 4/12 đến 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế của Việt Nam có cơ hội thực hiện các chương trình khuyến mại với mức giảm giá lên đến 100%.
Kích cầu tiêu dùng từ tiềm năng kinh tế đêm Hà Nội
Luôn được các doanh nghiệp cùng người tiêu dùng Thủ đô và du khách mong chờ, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình.
Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng
Nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2023, từ cuối tháng 10 này, thành phố triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng quy mô lớn.
Kích cầu tiêu dùng trong nước để phục hồi sản xuất
Theo chuyên gia, giảm lãi suất là vấn đề quan trọng nhưng không phải là yếu tố quyết định để thúc đẩy tăng trưởng. Giảm lãi suất phải đi liền với các biện pháp để làm sao để kích cầu thì tiền mới không "ế" tại hệ thống ngân hàng. Trong đó để các doanh nghiệp có thể phục hồi sản xuất, kinh doanh sớm thì việc kích cầu tiêu dùng trong nước phải được đẩy mạnh trong nửa cuối năm 2023 này.
Giảm thuế VAT - Điểm sáng kích cầu tiêu dùng
Từ ngày 1/7, thuế giá trị gia tăng (VAT) với các nhóm hàng, dịch vụ trong cả nước sẽ giảm từ 10% về 8%. Việc giảm thuế này được thực hiện đến hết năm 2023. Việc giảm thuế VAT 2% sẽ có tác động đến toàn bộ giao dịch trên thị trường, cả người mua và người bán đều hưởng lợi. Đây cũng là một trong những chính sách giảm thuế được các chuyên gia kinh tế đánh giá có tác động rộng rãi, rõ ràng và được cộng đồng doanh nghiệp chờ đợi nhất.
Hà Nội xây dựng chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng
4 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng của TP. Hà Nội tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước. Để duy trì tăng trưởng 2 con số, TP. Hà Nội đã khởi động chương trình khuyến mại tập trung, trải dài từ nay đến cuối năm.
Kích cầu tiêu dùng nhóm hàng nông sản
Hơn 150 gian hàng của 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 19 tỉnh, thành phố với nhiều chủng loại, sản phẩm nông sản an toàn, sản phẩm OCOP tham gia Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023.
Hà Nội lập kế hoạch kích cầu tiêu dùng nội địa 2023
UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về việc kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng, chủ động thích ứng linh hoạt, góp phần phục hồi nhanh, phát triển bền vững trên địa bàn thủ đô năm 2023.
Kích cầu tiêu dùng từ Khuyến mãi - HTV Bản tin tài chính
(HanoiTV) - Bản tin Tài chính phát sóng vào 17h45 mỗi ngày trên Kênh 1, Đài PT-TH Hà Nội.
Hà Nội đẩy mạnh các biện pháp kích cầu tiêu dùng
(HanoiTV) – 4 tháng đầu năm 2021, kinh tế Thủ đô tiếp tục có sự tăng trưởng khá, các chỉ tiêu phát triển kinh tế tăng trưởng ổn định, thể hiện sự điều hành đúng đắn của thành phố và nỗ lực của các cơ quan chức năng và sự đồng thuận cao từ phía người dân. Một trong những kết quả quan trọng của kinh tế Thủ đô, là đảm bảo nhu cầu mua sắm hàng hóa và tiêu dùng thiết yếu. Thị trường hàng hóa trên địa bàn Thủ đô được đánh giá tiếp tục bình ổn về số lượng, chủng loại dồi dào, đáp ứng cơ bản nhu cầu tiêu dùng.
Hà Nội đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa
(HanoiTV) - “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2020” do Sở Công Thương Hà Nội đang tổ chức tại Hà Nội. Qua chương trình, thành phố xác định kích cầu thị trường nội địa là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, khôi phục tăng trưởng kinh tế sau dịch Covid-19.
Hà Nội đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng nội địa
(HanoiTV) - “Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2020” do Sở Công Thương Hà Nội đang tổ chức tại Hà Nội. Qua chương trình, thành phố xác định kích cầu thị trường nội địa là nhiệm vụ trọng tâm nhằm thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, khôi phục tăng trưởng kinh tế sau dịch Covid-19.